ReadyPlanet.com
dot dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
ผลิตภัณฑ์ระบบวิชั่น
dot
dot
ผลิตภัณฑ์แบรนด์อื่นๆ
dot
bulletเซอร์โวมอเตอร์
bulletมอเตอร์ชนิดเหนี่ยวนำ
bulletสเต็ปปิ้งมอเตอร์
bulletLinear Motion
dot
ขอใบเสนอราคา
dot
bulletขอใบเสนอราคา




Microscan

 

มีรูปทรงขนาดกะทัดรัด
• สำหรับงาน
OEM กับเครื่องจักรอื่นๆ และการติดตั้งง่าย
• สามารถบันทึกรุ่นสำหรับการตรวจสอบงานได้หลายรุ่น
• สมบูรณ์แบบด้วยหน่วยตัวประมวลผล
, การปรับโฟกัสของเลนส์แบบอัตโนมัติและไฟส่องสว่าง
• สามารถเขียนโปรแกรมประยุกต์กับซอฟแวร์
AUTOVISION ได้อย่างง่ายดาย
• สามารถเขียนโปรแกรมขั้นสูงกับซอฟแวร์
Visionscape

 

VisionMINI เป็นระบบกล้องวิชั่นอัจริยะที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ สำหรับงานที่ต้องการประสิทธิภาพการทำงานวิชั่นที่เชื่อถือได้  ด้วยโปรแกรมบรรจุอยู่ภายในตัวกล้องเพื่อใช้ในงานการตรวจสอบ  VisionMINI นับได้ว่าเป็นกล้องวิชั่นที่เบ็กที่สุดในโลก  เป็นแบบครบวงจร มีขนาดกะทัดรัด  เลนส์มุมกว้างให้ประสิทธิภาพดีที่สุดสำหรับงานวิชั่นในระยะใกล้

 

VisionMINI เหมาะสำหรับวิศวกรออกแบบงาน OEM หรือเครื่องจักร  สามารถออกแบบการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการตรวจ จับคู่สี  การถอดรหัสรูปแบบต่างๆ  งาน OCR และอื่น ๆ  ทั้งหมดภายใต้กล้องวิชั่นตัวเดียวที่มีขนาดกะทัดรัด

เล็กที่สุดในโลก:  กล้อง VisionMINI เป็นกล้องวิชั่นที่เล็กที่สุดในโลกแบบครบวงจร ขนาดกะทัดรัด ช่วยให้การวางตำแหน่งที่มีความยืดหยุ่นในพื้นที่แคบ  มีน้ำหนักเบาด้วยวัสดุที่ทนทานแบบอัลลอย  น้ำหนักน้อยกว่า 60 กรัม

ความสามารถที่ทรงประสิทธิภาพ: มีเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการตั้งค่าที่หลากหลายสำหรับงานวิชั่น ใช้กับซอฟแวร์ AUTOVISION ให้ใช้งานง่ายด้วยอินเตอร์เฟซ, มีคู่มือขั้นตอนการใช้งานแบบละเอียด  มีเครื่องมือสำเร็จรูปที่ช่วยให้การตั้งค่าง่ายขึ้น  และการใช้งานซอฟแวร์ Visionscape สามารถใช้ได้สำหรับผู้ใช้งานขั้นสูงและการใช้งานที่ซับซ้อนมากขึ้น

ความน่าเชื่อถือในระยะยาว: VisionMINI  ให้ทั้งประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ พร้อมกับการประกันความพร้อมในระยะยาวและการสนับสนุนจากบริษัท  เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ผลิตอุปกรณ์และเครื่องจักรที่จำเป็นต้องมีความพร้อมอย่างต่อเนื่องตลอดวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์ และช่วยให้พวกเขามุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเครื่องจักรใหม่ มากกว่าที่จะมากังวลเรื่องกล้องวิชั่นที่ตกรุ่นไปแล้ว

ความสามารถของกล้องอัจริยะ VisionMINI

  • การอ่านโค๊ด 1D/2D
  • การอ่าน (OCR)
  • การตรวจสอบคุณภาพของสัญลักษ์ต่างๆ และ OCV
  • การค้นหาวัตถุที่เคลื่อนที่
  • การตรวจสอบการประกอบสินค้า
  • การวัดขนาด

AUTOVISION

ซอฟแวร์ AUTOVISION ของ  Microscan เป็นซอฟแวร์ที่ใช้งานง่ายที่สุดสำหรับงานวิชั่นที่สามารถใช้ได้สำหรับงานขั้นพื้นฐานไปจนถึงงานระดับกลาง  วิศวกรที่ใช้งานไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญในระบบวิชั่น  สามารถที่จะประสบความสำเร็จในการปรับใช้ระบบการตรวจสอบที่ตรงกับความต้องการของพวกเขาและความต้องการในการควบคุมคุณภาพ

ชุดเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบ: ซอฟแวร์ AUTOVISION ได้รวบรวมเครื่องมือที่ทรงประสิทธิภาพมาเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น  ความสามารถในการอ่านบาร์โค๊ด 1D และ 2D การอ่านตัวอักษร OCR  เครื่องมือสำหรับการใช้งานการตรวจสอบและการควบคุม  ซอฟแวร์ AUTOVISION ใช้งานง่าย แต่ทรงพลัง ดังเช่น เครื่องมือในการค้นหาค้นหาการวัด การนับ และเครื่องมือสำหรับการตรวจสอบการมีหรือไม่มี  เครื่องมือถอดรหัสและ OCR มีการเชื่อมโยงเพื่อให้ตรงกับตัวอักษรที่เราต้องการตรวจสอบ   นอกจากนี้ ยังสามารถตรวจสอบคุณภาพของข้อความที่พิมพ์เช่นรหัสวันที่ เป็นต้น

ติดต่อผู้ใช้งานง่าย: มีอินเตอร์เฟซสำหรับผู้ใช้งานอย่างง่ายดาย ที่แนะนำให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์  การกำหนดค่าฮาร์ดแวร์  การโปรแกรมงานและผลการตรวจสอบ  เมื่อเริ่มต้นการใช้งาน  ระบบจะตรวจพบอุปกรณ์ที่รองรับทั้งหมดและการตั้งค่าโดยอัตโนมัติ  หรือเราสามารถใช้ในโหมด 'จำลองหรือ Emulator  พร้อมกับความสามารถในการเก็บภาพไว้ในคอมพิวเตอร์

ช่องทางการเชื่อมต่อ Microscan : พารามิเตอร์ภายในซอฟแวร์ AUTOVISION ที่เรียกว่า Microscan Link สำหรับการควบคุมแบบต่างๆ ในงานอุตสาหกรรม  ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อกับระบบ PLC สามารถสร้างขึ้นได้ง่ายๆ โดยเพียงคลิกที่ลิงค์ปุ่มบนพารามิเตอร์ที่ต้องการเชื่อมต่อ

ขยายขีดความสามารถด้วยซอฟแวร์ Visionscape: สำหรับความต้องการใช้งานที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้นหรือมีตัวเลือกการตั้งค่าต่างๆ ได้มากขึ้น  สามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วยการอัพเกรดฟังก์ชันการทำงานเต็มรูปแบบของซอฟแวร์ Visionscape ® เป็นระบบวิชั่นใน แพลตฟอร์มของ Microscan สำหรับใช้กับกล้องและใช้กับระบบคอมพิวเตอร์  งาน AUTOVISION แบบเดิมสามารถเปิดได้ด้วยการเขียนสคริปต์ Visionscape FrontRunner

 




Machine Vision Systems

ทีมงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญระบบ Machine Vision
Delta Machine Vision
NI Vision Builder for Automated Inspection



Copyright © 2012 All Rights Reserved.